Dạy kỹ năng lãnh đạo bản thân cho học sinh

 Thứ năm - 29/07/2021 01:20
Trong thời gian từ ngày 2-12/11/2016 tại Hoa Kỳ tổ chức giáo dục Frankly-Covey đã tổ chức hội thảo chuyên đề Dạy Kỹ Năng Lạnh Đạo Cho Học Sinh  từ cấp tiểu học cho đến Trung học phổ thông với sự tham...

Trong thời gian từ ngày 2-12/11/2016 tại Hoa Kỳ tổ chức giáo dục Frankly-Covey đã tổ chức hội thảo chuyên đề Dạy Kỹ Năng Lạnh Đạo Cho Học Sinh  từ cấp tiểu học cho đến Trung học phổ thông với sự tham dự của đại diện các tổ chức giáo dục và các trường học tiêu biểu đến từ nhiều nước trên thế giới.

  • Xây dựng kỹ năng tự tin và tương thuộc cho trẻ em
  • Nâng cao thành tích của học sinh trong học tập và rèn luyện
  • Giảm thiểu kỷ luật trong toàn trường
  • Tăng cường kết nối giáo viên và học sinh làm
  • Phụ huynh hài lòng hơn

1

Đoàn Việt Nam bao gồm: các đại biểu các trường : Trường nội trú IVS, Trừong Vinschool, Trường Đoàn Thị Điểm, Trường Tiểu Học Ban Mai, Trường Tiểu Học Ngôi Sao …..đã tới tham dự để chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy học sinh dạy về kỹ năng lãnh đạo cho học sinh.

2

Thầy Đặng Lê Anh - Phó Viện Trưởng Viện IVS và Đại diện Tập Đoàn Frankly - Covey Hoa Kỳ trong buổi hội thảo.

3

Thầy Đặng Lê Anh - Phó Viện Trưởng Viện IVS và Đại diện Tập Đoàn Frankly - Covey của Canada trong một trường công của Mỹ.

4

Thầy Đặng Lê Anh - Chia sẻ về những kinh nghiệm trong việc đào tạo học sinh cá biệt của Trường Nội Trú IVS tại Hội Trường Rose-Hill của trường Đại Học Fordham - New York.

5

Quang cảnh một lớp học tại trường tiểu học Mỹ đã thực hiện quy trình dạy Kỹ Năng Lãnh Đạo cho học sinh.

Thói quen chủ động, xác định mục tiêu, ưu tiên việc quan trọng nhất, tư duy cùng thắng, hiểu và được hiểu, hợp lực, rèn luyện bản thân.

1Các em học sinh của Trường tiểu học Chicago thể hiện sự tự tin, tính tự chủ, kỹ năng giao tiếp tốt và sự thân thiện khi chia sẻ quy trình học Kỹ Năng Lãnh Đạo.

2

Không gian học được hỗ trợ bằng các hình ảnh minh họa về 7 thói quen sống và làm việc hiệu quả giúp cho học sinh có lối sống chủ động biết xác định mục tiêu và kỹ năng làm việc nhóm.

3

Một lớp học tại trường tiểu học tại New York -  Mỹ.

4.jpg

Góc học tập bộ môn Sinh Học trong trường của học sinh Tiểu Học.

5

Các em học sinh và cô giáo Mỹ đang chia sẻ với Thầy Đặng Lê Anh về kỹ năng lãnh đạo

6

Những bức tranh sơn dầu cho chính các em học sinh tiểu học vẽ. Chất lượng tranh về bố cục, màu sắc, ý tưởng được các học sinh thể hiện rất tốt.

7

Hành lang của Trường học với các bức tranh do chính các em vẽ về chủ đề học tập kỹ năng lãnh đạo.

8

Giờ học Sinh Học, một em học sinh giới thiệu về loài bò sát cho khách thăm quan với tác phong và ngôn ngữ rất tự tin.

9

Trường học với nhiều học sinh đến từ quốc gia khác nhau.

 

10Lớp học được bố trí sắp xếp để học sinh có thể  làm việc theo nhóm tăng kỹ năng giao tiếp và hợp tác giữa các cá nhân.

11

Mức độ trưởng thành về kỹ năng lãnh đạo của học sinh được biểu hiện bằng sơ đồ hình ảnh.

20161113_201912

Cô Muriel Hiệu Trưởng trường A.B.Combs người đã rất thành công trong việc đưa kỹ năng lãnh đạo vào trường học để dạy cho học sinh tiểu học trên 10 năm nay. Bà là người nổi tiếng trên toàn thể giới trong lĩnh vực đào tạo giảng dạy và quản lý giáo dục theo phương pháp mới.

  Bình luận

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây