Cô giáo Hiền Ngô, nghệ sĩ, võ sư đa tài trong ngôi trường IVS

 Thứ năm - 22/08/2024 08:44
Toàn quốc - Cô giáo Hiền Ngô, nghệ sĩ, võ sư đa tài trong ngôi trường IVS. Ngôi trường duy nhất tại Việt Nam tiếp nhận và đào tạo học sinh “Cá biệt – Nghiện game”.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực như: Sư phạm, Tâm lý, Nghệ thuật, Thể thao… IVS tìm và phát huy tố chất đặc biệt của học sinh. Từ đó tạo lập thói quen và định hướng tương lai.Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực như: Sư phạm, Tâm lý, Nghệ thuật, Thể thao… IVS tìm và phát huy tố chất đặc biệt của học sinh. Từ đó tạo lập thói quen và định hướng tương lai.

Cô giáo Hiền Ngô, nghệ sĩ, võ sư đa tài. Hiền Ngô là cái tên quen thuộc khi xuất hiện trên sóng truyền hình với các bộ phim: Màu cát, Bi Long đại ca, Của hồi môn, The Days After Tonight... Hiền Ngô gây ấn tượng khi trở thành MC, BTV loạt chương trình thể thao hấp dẫn, hợp tác cùng những nhà đài lớn như HTV, K+, FPT PlAY, SCTV hay ZingNews... và cô cũng đang là Host nữ của một số giải đấu võ thuật hợp tác cùng Johnny Trí Nguyễn.

Hiện cô đang trực tiếp giảng dạy bộ môn Kịch, diễn xuất tại trường IVS. Cô cũng là minh chứng cho chiến lược của IVS “Tìm tố chất đặc biệt của học sinh Cá biệt”.

  Bình luận

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây