Điểm lại phần thi đấu “đã mắt” của nhóm IVS ở vòng Bán Kết, Đấu Trường Võ Nhạc

 Thứ năm - 29/07/2021 01:17
Hồ Chí Minh - Ở vòng Bán Kết nhóm võ IVS đã suất sắc vượt qua đối thủ nhóm Hoa Hướng Dương để giành được tấm vé vào thẳng chung kết. Cùng nhìn lại những màn đấu võ đỉnh cao của IVS nhé.
IVS ở vòng Bán Kết, Đấu Trường Võ Nhạc
IVS ở vòng Bán Kết, Đấu Trường Võ Nhạc

IVS luôn là nhóm võ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả không chỉ bởi những màn biểu diễn đầy hấp dẫn, gay cấn trên sân khấu mà còn bởi chính câu chuyện thực của các thành viên trong nhóm.

Từ những cậu bé nghiện game, hư hỏng phải vào học ở trường nội trú IVS để cai nghiện game cho đến khi được tiếp cận với Vovinam, nhiều lần muốn buông xuôi vì quá mệt và khó nhưng tình đoàn kết và đam mê võ thuật đã kéo các thành viên đứng dậy.

Trên nền ca khúc Đã hơn một lần của Tăng Nhật Tuệ cùng sự trợ giúp từ Hải Yến Idol, nhóm IVS đã thể hiện lại câu chuyện của chính mình bằng các thế võ đặc trưng của Vovinam cùng rất nhiều động tác khó và nguy hiểm khiến Ban giám khảo liên tục “há hốc”.

 

Ở phần nhận xét, Nguyễn Quang Dũng nhận định đây là một tiết mục hay, tạo cho anh nhiều cảm xúc và sự đồng cảm. Bên cạnh đó, vị đạo diễn nổi tiếng cũng bày tỏ sự sự khâm phục dành cho khả năng của các thành viên nhóm IVS. Siêu mẫu Minh Tú nhận xét nhóm và Hải Yến Idol đã có một màn kết hợp thành công, khi các thành viên vẫn tỏa sáng theo cách của các thành viên, ca sĩ vẫn tỏa sáng theo cách của ca sĩ.

 

Bên cạnh cách kể chuyện, nội dung câu chuyện nhóm truyền tải cũng truyền cảm hứng giúp người xem hiểu nhóm nhiều hơn. Cô không tìm ra được lỗi thiếu sót trong tiết mục của nhóm.

 

 

Vị giám khảo khó tính John Huy Trần cho rằng tiết mục rất tự nhiên, rất thật. Độ khó của bài này rất cao khi không có nhạc chỉ có lời thoại của ca sĩ nhưng sự kết hợp của thành viên trong nhóm cho thấy họ rất hiểu nhau, giống như anh em ruột trong gia đình. Anh phấn khích nhận xét: “Mỗi lần các em xuất hiện trên sân khấu đều làm anh rất ngạc nhiên, không phải chỉ câu chuyện của các em mà sau mỗi tuần các em lại thông minh hơn, mạnh hơn, tuyệt vời hơn. Ai cho tụi em phép giỏi như vậy!” thể hiện sự yêu thích dành cho các thành viên nhỏ tuổi của nhóm IVS. Về phía Gemma Nguyễn, cô cảm động muốn rơi nước mắt và khẳng định tiết mục quá tuyệt vời, khiến cô không còn gì để nói.

PHẦN SONG ĐẤU

Ở phần song đấu, IVS sẽ đấu với nhóm Hoa Hướng Dương. Vì là nhóm có điểm số cao hơn nên IVS được lựa chọn thể hiện trước.

 

 

 

Ngay từ những giây phút mở màn, các chàng trai IVS đã “dằn mặt” đối thủ bằng các thế võ đối kháng kết hợp với động tác Bboy vô cùng đẹp mắt, cùng đó là những pha lộn mèo, kẹt cổ 4 người một lúc.

Đáp lại, các thành viên của Hoa Hướng Dương cũng thi nhau biểu diễn các động tác đặc trưng của Taewondo, những động tác khó như lộn mèo, đá bảng gỗ trên không khiến Ban giám khảo liên tục reo hò cổ vũ.

 

Kết thúc 2 phần song đấu đầy hấp dẫn, số lượt bình chọn của 101 khán giả tại trường quay được công bố. Nhóm IVS và nhóm Hoa Hướng Dương đạt lần lượt 51 và 50 lượt bình chọn.

Như vậy, nhóm IVS là một trong 3 nhóm chính thức bước tiếp vào vòng Chung Kết.

  Bình luận

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây